Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Kem Hỗ Trợ Trị Nám Sang Seung Che - Kem Trị Nám Hàng Đầu Của Hàn Quốc

Kem Trị Nám Sang Seung Che là dòng sản phẩm trị nám nổi tiếng hàng đầu thế giới của Hàn Quốc

     Với đặc tính khí hậu của vùng nhiệt đới hay có thể do chị em phu nữ dùng nhìu mỹ phẩm trang điểm làm da  bị hư tổn nên rất dễ làm làn da bị nám sạm, tàn nhang và không đều màu. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em kem trị nám Sang Seung Che được nghiên cứu và sản xuất theo yêu cầu phù hợp với mọi loại da của phụ nữ Á Đông. 

Thành phần của kem trị nám Sang Seung Che


    - Glycerin là thành phần cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, khỏe đẹp. Glycerin sau khi thẩm thấu vào da sẽ giúp da giữ lại một lượng nước để da bạn luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết một cách tự nhiên và đầy đủ. Không những thế mà Glycerin còn tạo một lớp mang bảo vệ da kìm hãm quá trình lão hóa da, ngăn cản sự hình thành các nếp nhăn.

    - Prunus armeniaca: được dùng trong điều trị viêm da và phòng chống oxy hóa, là một trong những thành phần quan trọng của kem trị nám Sang Seung Che.

    - Ceteary Ethylhexanoate: có công dụng làm sạch da, cung cấp dưỡng chất cho da giúp da chống lão hóa và làm sạch da.

    -  Butylene glycol: là dưỡng chất giúp tái tạo làn da, là thành phần quan trọng cho việc làm mờ nám, sạm và tàn nhang. Butylene glycol còn cung cấp thêm dưỡng chất và điều hòa da giúp khỏe hơn.

    -  Rosa damascene: là thành phần được chiết xuất từ hoa hồng và rất được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp. Nó có công dụng loại bỏ các hắc sắc tố, kiểm soát viêm nhiễm và giúp da phục hổi cực nhanh.

    - Tinh dầu oải hương: nhắc đến tinh dầu oải hương có lẽ ai cũng biết vì có quá nhiều tác dụng trong cuộc sống. Trong làm đẹp, tinh dầu oải hương có vai trò sát khuẩn chữa lành sẹo, dưỡng trắng, tái tạo làn da giúp làn da chị em trở nên mịn màng như làn da em bé.

Cách sử dụng Kem trị nám Sang Seung Che:


    - Thoa 2 lần một ngày, sáng và trước khi đi ngủ. Lưu ý trước khi dùng phải rữa tay và mặt thật sạch sẽ.

    - Lượng dùng thoa bằng 1 hạt đậu, chấm vào 5 vùng chữ T và thoa đều kem theo vòng tròn, hướng vào trong bề mặt da, sao đó vỗ nhẹ cho da thấm thật sâu.

    - Kem hỗ trợ trị nám Sang Seung Che là loại kem được sử dụng sau serum  và trước kem chống nắng hoặc trang điểm. Mỗi lớp thoa đều được vỗ nhẹ để thấm sâu đồng thời đợi khô mới tiếp tục thoa tiếp.

    - Trong quá trình  sử dụng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc sử dung viên uống chống nắng để bảo vệ làn da hiệu quả.

Thời gian và hiệu quả của kem trị nám Sang Seung Che


          Kem trị nám Sang Seung Che chính thống không đem lại hiệu quả tức thời mà phải cần có thời gian để các dưỡng chất có trong kem thẩm thấu. Hiệu quả có thể thấy rõ sau 1 tháng sử dụng, da đủ độ ẩm , đàn hồi cao, khỏe, điều tiết đươc độ nhờn. Bề mặt da thoáng không gây mụn viêm. Hiệu quả điều trị nám thấy rõ trong lần sử dụng hộp đầu tiên.

          Kem được kết hợp  với viên uống trị nám thì hiệu quả tang nhanh. Phương pháp uống trong bôi ngoài là phương pháp điều trị kép, tránh da tổn thương, tái tạo da mới. Vết sạm nám, tàn nhang sẽ tan nhanh không để lại dấu.

        Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm kem hỗ trợ trị nám Sang Seung Che chị em vui long liên hệ qua Hotline: 19002129 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét